Libreng Noche Buena Package

Image
   MAGREGISTER DITO: PANGALAN:______________________________ ADDRESS:________________________________ EDAD:____________________________________ BILANG NG ANAK:_______________________ Magpalista Na!

EDUCATIONAL CASH ASSISTANCE | DSWD

 DSWD AICS EDUCATIONAL ASSISTANCE PROGRAM

Pinapayuhan ang mga nais mag-apply ng Educational Assistance dito sa DSWD Central Office sa Quezon City na magpa-register muna gamit ang QR code na nasa ibaba. 

MAGREGISTER DITO: LAHAT NG MAGREGISTER MABIBIGYAN NG P5K CASH PANG SCHOOL SUPPLIES 

➡️  CIU.CO@DSWD.GOV.PH


‘Yan ay para maiwasan ang siksikan sa pila ng mga aplikante. 


Antayin naman ang text confirmation mula sa DSWD para sa petsa at oras kung kailan papapuntahin dito sa Central Office. 


Huwag rin mag-alala dahil anim (6) na Sabado o hanggang September 24 tatagal ang Educational Assistance Payout ng DSWD.

SCAN ANG QR CODE NA ITO.


Maraming salamat.


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo! ❤

#BawatBuhayMahalagaSaDSWD


WE ARE VERY SORRY…


Sa mga galit po sa amin ngayon dahil hindi po namin natulungan today…ang amin pong taos pusong paumanhin. 


WE WILL DO BETTER NEXT SATURDAY AT SA DARATING NA LIMANG SABADO.


Ang amin pong nakikitang solusyon…ILALAPIT na po namin sa inyo ang educational assistance sa tulong po ng mga taga-city hall at munisipyo na malapit sa inyong tirahan. 


WAG po kayong mag-alala dahil  ang DSWD  pa rin po ang mamimili ng mga benepisyaryo para maiwasan ang palakasan, kapit, at padrino. Katuwang na rin po namin ang DILG sa proyektong ito. 


At sa mga nabigyan na po ng stub at pina-fill up na ng form today, tatawag o magtext po  kami para sa skedyul kung kailan ibibigay namin ang inyong educational assistance mula Lunes hanggang Biyernes next week sa mga DSWD offices namin. 


SO SORRY PO ULI….

SOURCE: SEC. ERWIN TULFO official Facebook pages & DSWD official pages

THIS WEBSITE IS NOT AFFILIATE IN ANY GOVERNMENT INSTITUTION AND OFFICES.



Comments

  1. Nakapag register na din Po Ako sana Po matulungan nyo kami dahil kapos Po kami sa pera

    ReplyDelete
  2. Naka pag register napo ako para sa aking anak sana po matulungan nyo kami dahil may cancer ang aking asawa hindi ko po na bibili ang pangangailangan ng aking anak salamat po

    ReplyDelete
  3. nakapagregister npo. sana po mapili kmi 5 po anak ko wla pa pong pambili pang school supplies🙏 slamat😘

    ReplyDelete
  4. Nakapag register na po ako. Sana po mapili po ako pambili ng school supply para sa mga anak ko po..hoping mapili po kami

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD REGISTRATION

DSWD: SCHOOL SUPPLIES REGISTRATION