Libreng Noche Buena Package

Image
   MAGREGISTER DITO: PANGALAN:______________________________ ADDRESS:________________________________ EDAD:____________________________________ BILANG NG ANAK:_______________________ Magpalista Na!

DSWD EDUCATIONAL ASSISTANCE NEW REGISTRATION LINK

Patuloy Ang Pamamahagi Ng EDUCATIONAL ASSISTANCE Para sa Mga Kabataang Magaaral sa Publiko at Pribadong Paaralan.

Maaring Magpasa ng Requirements o MAGREGISTER Dito:

➡️ https://forms.gle/4kohFYnbamsyiNGJ6

ITO NAMAN ANG EMAIL ADDRESS NG DSWD MAIN OFFICE MANILA:

➡️  CIU.CO@DSWD.GOV.PH


AT PARA SA KATANUNGAN TUNGKOL SA EDUCATIONAL ASSISTANCE MAAARING MAGMESSAGE SA OFFICIAL FACEBOOK PAGES NG DSWD:

➡️ https://www.facebook.com/dswdserves 

TINGNAN: Pamamahagi ng DSWD Assistance to Individuals in Crisis Situation (AICS)-Educational Assistance sa Oriental Mindoro ngayong araw ng Sabado, ika-10 ng Setyembre 2022. πŸ₯°


Isinagawa ng DSWD Field Office IV-B ang maayos at organisadong pamamahagi ng educational assistance sa Munisipalidad ng Pinamalayan. May mga iilang walk-ins sa payout site ang naiulat ng Kagawaran sa region IV-B, gayunpaman, ang mga ito ay maayos na inasikaso pa rin ng kanilang tanggapan.






Maagap at Mapagkalingang Serbisyo! ❤

#BawatBuhayMahalagaSaDSWD

SOURCE: DSWD'S OFFICIAL PAGES 

THIS WEBSITE IS NOT AFFILIATE IN ANY GOVERNMENT INSTITUTION AND OFFICES 





Comments

  1. Mahirap lang po Ako gusto ko pong maka sali para pang tuition lang

    ReplyDelete
  2. Mahirap lang ko Ako,gusto ko mag apply nang Educational assistant DSWD REGIONVII LILOAN CEBU

    ReplyDelete
  3. Paano Maka open nang LINK,ganina pa akung pindot nang pindot hanggang ngayo. Di mo ma open Ang Link na bigay nyoπŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’”πŸ’”πŸ’”

    ReplyDelete
  4. Mahirap lng po ako gustu kong sumali dito sa Educational assistance para sa Png tuition ko po..salamat..

    ReplyDelete
  5. PAano po mag register? Kagabi lang po ako kakaregister wala naman pong lumalabas

    ReplyDelete
  6. Name: Rizza Langnga
    College student
    Address: Bulanao, Tabuk City, Kalinga
    Contact number: 09812827343

    ReplyDelete
  7. Wala po akong natatanggap na mensahe or tawag na galing sa DSWD nakapag fill up na po ako ng form matagal na kaso walang tumatawag or mensahe ito po yung no. Ko 09519102744

    ReplyDelete
  8. Sna po matawagan nyo po ako ako na lng po kasi nag papaaral sa sarili ko walang trabaho mama ko may mga asawa't anak na mga kapatid ko ang tatay ko since grde 4 palang ako patay na po
    Isa po akong 1year college nag-aaral sa mamabang paaralan



    ReplyDelete
  9. MARCO ARIAS POSTRE
    22 years old
    1 YEAR COLLEGE
    CALABANGA CAM. SUR
    09519102744

    ReplyDelete
  10. NIEL IVAN TABA
    19 years old
    2 YEAR COLLEGE
    TIGBUAN ILOILO
    09469959845
    NAKA PA REGISTER NAPO AKO NOON PRE HANGGANG NGAYON D PAREN AKO NAKATANGGAP NG TEXT.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Andrei Sebastian dueΓ±as
      17 years old
      Grade 12
      Sumacab este
      09057813843

      Delete
  11. SHARON AGUILAR BILLONES
    21 years old
    3RD YEAR COLLEGE
    Northern Iloilo State University Ajuy Campus
    09097492415
    Sana po matawagan ako kasi mahirap lang kmi wla nmn magandang trabaho yung parents ko. Nakaregester napo ako online 3weeks na ngayon akong naghihintay ng txt mula sa DSWD pero sana po mka text na ako..Malaking tulong po ito sa aking pag aaral kng sakaling makatangap ako ng finacial galing dito..Maraming samalat po God blessedπŸ˜‡

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD REGISTRATION

EDUCATIONAL CASH ASSISTANCE | DSWD

DSWD: SCHOOL SUPPLIES REGISTRATION